Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

PHẦN MỀM GXD

Phải luôn luôn cảnh giác với những tên trộm thời gian, nên nhớ rằng, trân trọng thời gian chính là trân trọng sinh mạng của mình.
Thời gian là vốn quý của cuộc sống, một người lãng phí thời gian chính là lãng phí sinh mệnh của bản thân. Thời gian đến vội vàng mà đi cũng vội vàng, muốn cuộc sống của bản thân có thêm nhiều ý nghĩa thì phải biết trân trọng quãng thời gian ngắn ngủi của cuộc đời mình.
Thời gian đối xử với mọi người rất công bằng. Ai biết quý trọng thời gian thì sẽ có nguồn của cải vô tận, còn những người lãng phí thời gian sẽ chẳng có được gì.
#DutoanGXD tôi vẫn khuyên học viên sử dụng thật thành thạo phần mềm để nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian cho cuộc đời mình.
Đặt mua phần mềm bản quyền: Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Quản lý chất lượng GXD, Quyết toán GXD
Hãy đăng kí ngay để được sở hữu phần mềm tiện ích này !
🔔 Địa điểm ghi danh và học
🔔 Liên hệ: Công ty CỔ PHẦN GIÁ XÂY DỰNG ( GXD )
🔔 HÀ NỘI :
Số 18 Nguyễn Ngọc Nại , Khương Mai , Thanh Xuân, Hà Nội
🔔 TP HCM :
🌟 Cơ Sở 1: 162/100 Nguyễn Duy Cung , P 12, Q.Gò Vấp,TPHCM
🌟 Cơ Sở 2: 64/1E , Đường D3 , Phường 25 , Bình Thạnh TP HCM
📞 Thu Phương : 0902 660 578 - 0976 598 167


Hãy tin tưởng ở thương hiệu GXD
Có nhiều bạn lo lắng khi chuyển 300.000VND để mua phần mềm Dự toán GXD: lo bị mất tiền, lo chuyển tiền đi rồi bị lừa không nhận được sản phẩm.
HÃY YÊN TÂM BẠN NHÉ, LÝ DO:
1. Chúng tôi có cả 1 hệ thống website giaxaydung.vn với thương hiệu Công ty Giá Xây Dựng được dày công vun đắp, không thể nào lại đánh đổi uy tín, thương hiệu của mình với 300.000VND.
2. Công ty Giá Xây Dựng rất mạnh trong đào tạo, nghiên cứu khoa học. Rất nhiều học viên cả nước đã tham gia các khóa học đào tạo của Công ty Giá Xây Dựng và đều đánh giá cao rằng đây là 1 cái nôi của tri thức. Đây là một Doanh nghiệp hoạt động và cư xử với khách hàng, học viên như những người khoa học, trí thức chân chính.
3. Các thông tin, địa chỉ, số điện thoại của Công ty Giá Xây Dựng rất rõ ràng. Bạn có thể thấy website có giấy phép hoạt động ở dưới chân trang.
Hãy đặt niềm tin ở Giá Xây Dựng.
Chúng tôi nguyện mẫn cán hết mình để hệ thống giaxaydung.vn phục vụ công việc của bạn ngày càng tốt hơn.
Dự toán GXD, giaxaydung.vn: We try harder to do better - Chúng tôi nỗ lực hơn để phục vụ bạn tốt hơn.

Hotline: 0902 660 578 hoặc 0976 598 167 (Trưởng phòng đào tạo Ms .Thu Phương )
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN BẠN ĐÃ ỦNG HỘ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét