Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phần mềm GXD

Phần mềm GXD  PHẦN MỀM GXD








Khóa cứng khác gì so với khóa mềm GXD?

Có nhiều bạn không hiểu khóa cứng với khóa mềm là gì, bài này cung cấp 1 vài thông tin giúp bạn lựa chọn.
Khóa cứngKhóa mềm
- Khóa cứng giống như 1 USB cắm vào máy tính để chạy phần mềm. Nếu bạn không cắm vào, phần mềm sẽ nhắc bạn cắm khóa cứng vào để chạy phần mềm. Nhiều người còn gọi là khóa cứng USB. Giống thuê bao điện thoại trả sau.- Khóa mềm là một dãy mã được gửi qua email, in ra giấy hoặc gửi qua tin nhắn cho bạn. Giống bại cài Windows, Office, AutoCad khi cài phần mềm bạn phải nhập 1 dãy mã. Giống mua thẻ cào điện thoại nhập dãy mã để nạp tiền. Mỉm cười
- Khóa cứng không giới hạn thời gian sử dụng. Bạn dùng đến khi nào hỏng hoặc đánh mất giống như bạn sử dụng USB. Nhớ bảo quản cẩn thận, bởi khóa cứng rất nhỏ xinh và hấp dẫn, dễ bị "táy máy" Mỉm cười- Khóa mềm thường có thời gian sử dụng 1 năm. Bạn cũng có thể đặt gói 2 năm, 3 năm. Hạn dùng tính kể từ khi bạn kích hoạt. Nếu dùng 1 năm thì hết 365 ngày nếu bạn cần sử dụng tiếp thì gia hạn, nộp phí sử dụng tiếp.
- Bạn đưa khóa cứng cắm vào cổng USB của máy tính nào, cài phần mềm, thì chạy phần mềm có thể chạy được ở máy đó. Coi như không giới hạn số lượng máy sử dụng. 1 phòng có thể cho nhau mượn khóa.- Bạn nhập khóa mềm khi cài phần mềm. Khóa mềm đi liền luôn với máy tính cài phần mềm. Cài vào máy nào thì chỉ sử dụng ở máy đó. Muốn mượn phần mềm thì cần mượn luôn cả máy tính. Nụ hôn
- Cả phòng có thể dùng chung khóa cứng. Không phải ai lúc nào cũng dùng phần mềm dự toán. Do đó ai cần thì rút ra cắm vào máy mình để dùng.- Phù hợp với 1 người dùng, cài luôn vào máy tính cá nhân (laptop hay PC) của mình để dung. Nếu muốn cho mượn phần mềm dự toán phải cho mượn cả máy tính.
  
Khóa cứng hay khóa mềm chỉ khác nhau ở 1 số điểm trên, còn lại các tính năng phần mềm, dữ liệu và kết quả dự toán là như nhau. Không giới hạn tính năng nào giữa khóa cứng và khóa mềm.
Hình ảnh khóa cứng và hộp chứa các phần mềm GXD. Khóa cứng này và hộp chứa sẽ gửi tới bạn qua bưu điện nếu bạn ở xa hoặc do nhân viên GXD chuyển đến.
Khóa cứng phần mềm GXD



BIẾT THÊM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét